Cách tạo số liệu tùy chỉnh trong Báo cáo quảng cáo trên Facebook Ads Manager
Google Ads update chiến dịch quảng cáo tối đa hóa hiệu suất (Performance Max) cho ngành xe ô tô
Meta đã bắt đầu tham gia cuộc chiến tạo hình ảnh bằng AI (Imagine with Meta AI)
YouTube ra mắt các công cụ AI mới giúp nhà quảng cáo tiếp cận và thu hút đúng đối tượng
Khi nào nên và không nên sử dụng Google Ads Automation (Tự động hóa quảng cáo Google)
Cách tối ưu quảng cáo Facebook dựa vào Click Through Rate (CTR) và Cost Per 1,000 Impressions (CPM)
Tổng quan về các loại report trong GA4
YouTube cập nhật báo cáo về Văn hóa & Xu hướng toàn cầu năm 2023
TikTok đề xuất tối ưu hóa chiến dịch thương hiệu (brand campaign) với chỉ số Reach và Frequency
Tổng hợp các nền tảng tiếp thị truyền thông mạng xã hội (Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok...)
Google Ads ra mắt thông số gBraid - Tính năng đo lường chuyển đổi trên thiết bị iOS14.5+
Google tổng hợp Top 100 sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất năm 2023
Instagram thử nghiệm tính năng mới cho phép người khác cộng tác vào bài đăng dạng carousel của bạn
Google ra mắt bản cập nhật nội dung thư rác (spam) tháng 10/2023
Meta ra mắt các tính năng quảng cáo mới được hỗ trợ bởi AI
Meta đã bắt đầu mở bán gói đăng ký tick xanh xác minh tài khoản cho doanh nghiệp
Facebook ra mắt nhãn dán (stickers) AI mới có trên các ứng dụng của Meta
Meta đề xuất tính phí 14 USD/tháng để người dùng không thấy quảng cáo trên Facebook và Instagram
Cách tuyển dụng nhân sự chạy quảng cáo
Meta sắp ra mắt các AI chatbot có thể giao tiếp với hơn 30 tính cách khác nhau