case study: aeon Eshop
Giới thiệu
AEON là tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản, gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2014 với hơn 4 trung tâm thương mại tại các thành phố lớn.
Ngoài kênh bán lẻ truyền thống, AEON muốn mở rộng thị phần thông qua kênh online với website là AeonEshop.
DỊCH VỤ ĐÃ SỬ DỤNG
Xây dựng hệ thống đo lường
LĨNH VỰC
Bán lẻ, Thương mại điện tử
Vấn đề
-
AEON đã làm việc với nhiều agency khác nhau nhưng hiệu quả marketing chưa đạt được kỳ vọng
-
Việc ghi nhận dữ liệu chưa được thực hiện đầy đủ, chính xác
Giải pháp
-
Optimus tiếp quản phần chạy marketing online, thiết lập lại các kênh từ đầu (thông điệp, đối tượng khách hàng, kỹ thuật chạy)
-
Rà soát toàn bộ tracking code và làm việc với team tech của Aeon để gắn lại cho chính xác
Kết quả
-
Số đơn hàng tăng 50% trong vòng 2 tháng, đóng góp 38% trên tổng số đơn hàng online của AEON