CASE STUDY: KAHUNA HỒ TRÀM
Giới thiệu
Dự án Kahuna Hồ Tràm Strip nằm ở phía Bắc The Grand Hồ Tràm cao 12 tầng gồm 244 phòng trong đó có 164 căn hộ một hoặc hai phòng ngủ, 8 căn hộ áp mái (penthouse) và 44 biệt thự cao cấp nằm sát biển với diện tích 218 đến 223 m2.
Vấn đề
-
Chủ đầu tư đã từng làm với nhiều đơn vị khác nhưng không hiệu quả. Mong muốn khi làm việc với Optimus là chạy marketing ra được lead, và đảm bảo lead chất lượng
-
Kahuna có 1 trang web để giới thiệu thông tin, tuy nhiên giao diện không tối ưu cho việc chạy ra lead
Giải pháp
-
Tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng qua diễn đàn danhgiaxe.com, là cộng đồng review và chia sẻ thông tin và trải nghiệm các dòng xe khác nhau
-
Xây dựng landing page và thực hiện marketing đa kênh: SEM, Facebook, GDN
-
Xác nhận thông tin khách hàng (Qualified Leads) qua call center trước khi chuyển đến team sale
Kết quả
-
Trong 4 tuần, Optimus mang về hơn 260 leads, trong đó có 2 sản phẩm căn hộ lớn đã ký hợp đồng và hàng chục căn hộ đang được tiếp tục trao đổi