Từ ngày 15/07/2024, Facebook sẽ ngưng hỗ trợ tính năng "loại trừ nhắm mục tiêu chi tiết" (detailed targeting exclusions) khi chạy quảng cáo. Tuy nhiên, việc xóa này chỉ liên quan đến mục tiêu chi tiết (như sở thích, nhân khẩu học) và bạn vẫn có thể loại trừ danh sách tiếp thị lại.
Facebook cho rằng thay đổi này sẽ giúp cải thiện hiệu suất quảng cáo và một thử nghiệm gần đây cho thấy chi phí trung bình/ chuyển đổi là <22,6% khi không sử dụng tính năng "loại trừ nhắm mục tiêu chi tiết" so với khi sử dụng tính năng "loại trừ nhắm mục tiêu chi tiết".
Nội dung chính
1. Tính năng Loại trừ nhắm mục tiêu chi tiết là gì?
Loại trừ nhắm mục tiêu chi tiết cho phép nhà quảng cáo loại trừ đối tượng cụ thể khỏi việc xem quảng cáo của họ. Tính năng này hữu ích cho các doanh nghiệp muốn tránh hiển thị quảng cáo cho những người không phù hợp với đối tượng mục tiêu hay những tài khoản spam/clone gây ảnh hưởng đến quảng cáo của họ.
2. Các phương pháp loại trừ thay thế là gì?
Follow Optimus để không bỏ lỡ cơ hội cập nhật những thông tin và bài viết hữu ích mới nhất nhé. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm và tìm kiếm dịch vụ marketing, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ chuyên gia của Optimus.