top of page
duyenvan

Instagram đang thử nghiệm kéo dài thời lượng Reels tối đa 10 phút để cạnh tranh với TikTok



Nhà nghiên cứu và phát triển ứng dụng Alessandro Paluzzi chia sẻ trên mạng xã hội X (Twitter) với thông tin Instagram sẽ cho phép người sáng tạo nội dung đăng đoạn video Reels thời lượng tối đa lên 10 phút. Với mục đích cải thiện trải nghiệm người dùng cũng như mang lại tính cạnh tranh cao hơn so với đối thủ TikTok .


Tuy nhiên, các thử nghiệm này vẫn đang diễn ra nội bộ, vì vậy đừng ngạc nhiên nếu bạn không tìm thấy thời lượng mới này trên Instagram của mình nhé.

Chia sẻ của Alessandro Paluzzi trên mạng xã hội X về thời lượng mới của Reels trên Instagram


Hiện tại, những đoạn video Reels trên Instagram chính thức chỉ có thể dài từ 15 đến 90 giây, điều này được đánh giá là khoảng thời gian quá ngắn với nhiều nhà sáng tạo nội dung.


Việc video Reels dài hơn từ 3 phút cùng 10 phút sẽ cho phép bạn đăng nội dung có chiều sâu hơn và không cần chia video dài thành nhiều phần như trước đó.


Tuy nhiên, có nhiều số liệu cho thấy sự tập trung của người dùng internet đang giảm dần theo thời gian. Các nghiên cứu đã nhận ra rằng video ngắn trên TikTok hay Instagram chỉ nên có thời lượng dưới 1 phút. Khi video dài hơn, sự quan tâm của người dùng cũng ngay lập tức giảm đi. Có giới chuyên gia cho rằng việc kéo dài thời lượng video nhằm mục đích chèn thêm quảng cáo giữa chúng. Ngoài ra, Instagram có thể học theo TikTok bằng cách cho phép người dùng trả phí để xem các đoạn video dài hơn.


Đừng bỏ qua cơ hội theo dõi Optimus để nhận được những bài viết và thông tin mới nhất. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ digital marketing, chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn với dịch vụ chất lượng và đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm của Optimus.


Nguồn: Sưu tầm


Xem thêm

282 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page